Tin tức

Hotline: 0938 120 140 - 0983 907 115

Vietnamese English
Tin tức

Thiết Kế Và Trang Trí Homestay Container Như Thế Nào Để Thu Hút Khách Hàng

20 tháng 05, 2023

Bạn đang tìm kiếm giải pháp để thu hút khách hàng cho homestay container của mình? Bạn muốn biết cách thiết kế và trang trí homestay container sao cho ấn tượng và độc đáo để thu hút sự quan tâm của khách hàng ? Cùng tìm hiểu bài viết sau để nắm rõ chi tiết hơn nhé !
Xem chi tiết

7+ Lưu Ý Cần Biết Khi Thiết Kế Homestay Container

20 tháng 05, 2023

Homestay container đang trở thành một xu hướng phổ biến trong ngành du lịch và khách sạn hiện nay, đặc biệt là ở những địa điểm có không gian hạn chế. Tuy nhiên, để thiết kế homestay container đẹp và tiện nghi, không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ 7+ lưu ý cần biết khi thiết kế homestay container để giúp bạn tạo ra một không gian ấn tượng và thu hút khách hàng.
Xem chi tiết

Hướng Dẫn Mua Container Cũ Và Lưu Ý Xây Dựng Nhà Container

20 tháng 05, 2023

Container cũ đã trở thành một trong những vật liệu xây dựng phổ biến trong những năm gần đây, nhờ vào khả năng tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời cũng tạo nên một không gian sống hiện đại và độc đáo. Tuy nhiên, việc mua container cũ và sử dụng chúng trong xây dựng nhà cũng đòi hỏi người mua phải có kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn và sử dụng một cách an toàn và hiệu quả. Sau đây là hướng dẫn mua container cũ và các lưu ý khi lựa chọn container để sử dụng trong xây dựng nhà.
Xem chi tiết

Tận Dụng Container Cũ Để Xây Dựng Nhà Ở Bền Vững Và Tiện Nghi

20 tháng 05, 2023

Container đã không còn xa lạ với chúng ta trong việc vận chuyển hàng hóa. Nhưng ít ai biết rằng chúng có thể được sử dụng để xây dựng những căn nhà bền vững và tiện nghi. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để thấy lợi ích của việc sử dụng container cũ để làm nhà ở nhé !
Xem chi tiết

Các Quy Định Pháp Lý Và Giấy Tờ Cần Thiết Khi Xây Dựng

20 tháng 05, 2023

Nhà container là một xu hướng xây dựng mới mẻ và độc đáo, thu hút nhiều người yêu thích sự tiện lợi và tiết kiệm. Tuy nhiên, để xây dựng một ngôi nhà container đẹp và an toàn, bạn cần phải tuân thủ các quy định pháp lý và có đầy đủ giấy tờ cần thiết.
Xem chi tiết

Nhà Container: Các Mẹo Thiết Kế Nội Thất Ấn Tượng Cho Ngôi Nhà Bằng Container

20 tháng 05, 2023

Nhà container là một xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo và sáng tạo, được nhiều người yêu thích bởi tính tiết kiệm, bền bỉ và thân thiện với môi trường.
Xem chi tiết

Top Những Container Văn Phòng 20 Feet Được Dùng Nhiều Nhất

20 tháng 05, 2023

Container văn phòng 20 feet là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có số ít nhân viên làm việc, vậy có bao nhiêu dạng container văn phòng 20 feet hay được sử dụng nhất cùng tham khảo bài viết sau
Xem chi tiết

[Chia sẻ] Những ý tưởng kinh doanh độc đáo với nhà container

20 tháng 05, 2023

Nhà container đã trở nên phổ biến ở Việt Nam. Mở homestay container, cafe container và trường mầm non bằng nhà container tiện nghi là những ý tưởng kinh doanh độc đáo ở Việt Nam.
Xem chi tiết

Tại sao nhà ở Container khiến giới trẻ mê mẩn

20 tháng 05, 2023

Nhà ở Container đang trở thành “nam châm hút khách” ở rất nhiều khu du lịch sinh thái tại Mộc Châu (Sơn La), Đà Lạt, Sapa (Lào Cai),…Nếu bạn đang băn khoăn vì sao có điều này, hãy thử trải nghiệm thực tế xem sao.
Xem chi tiết

Những điều cần nắm chính xác về kích thước Container khô có thể bạn chưa biết

20 tháng 05, 2023

Điều này có thể giúp bạn chủ động tính toán và lựa chọn mô hình phù hợp với nhu cầu của mình. Do đó, đừng bỏ qua những thông tin hay sau đây.
Xem chi tiết
0
Zalo
Zalo